Kính gửi: - Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận
- Nhà máy nước Tháp Chàm
Tôi là người dân sống tại Hẻm 376 đường 21 tháng 8, phường Phước Mỹ. Tôi rất bức xúc vì hơn 10 ngày nay không có nước sinh hoạt, khu dân cư của chúng tôi đã gọi điện lên phản ánh rất nhiều nhưng không có một đơn vị nào xuống bảo trì sửa chữa một cách có trách nhiệm.
Hàng tháng chúng tôi đều có trách nhiệm thanh toán tiền đầy đủ, tôi thắc mắc vì sao một trung tâm thành phố lại để tình trạng này xảy ra, không xử lý cho người dân. Tôi yêu cầu Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận có chỉ đạo cho Nhà máy nước Tháp Chàm để xử lý việc này một cách dứt điểm.
Vì đây là nhu cầu thiết yếu của người dân nên kính mong Sở Thông tin và Truyền thông đặc biệt quan tâm đến đơn phản ánh này của tôi, bởi vì chúng tôi đã gọi điện đến nhà máy nước nhiều lần và hơn 10 ngày nay không xử lý được, rất nhiều hộ dân có con nhỏ trong con hẻm này không có nước để sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày./.