Chi tiết câu hỏi
Bùi Duy Khánh

Kiến nghị về việc: Không có nước sinh hoạt

50x50
Nội dung kiến nghị:

Kính gửi: - Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận - Nhà máy nước Tháp Chàm Tôi là người dân sống tại Hẻm 376 đường 21 tháng 8, phường Phước Mỹ. Tôi rất bức xúc vì hơn 10 ngày nay không có nước sinh hoạt, khu dân cư của chúng tôi đã gọi điện lên phản ánh rất nhiều nhưng không có một đơn vị nào xuống bảo trì sửa chữa một cách có trách nhiệm. Hàng tháng chúng tôi đều có trách nhiệm thanh toán tiền đầy đủ, tôi thắc mắc vì sao một trung tâm thành phố lại để tình trạng này xảy ra, không xử lý cho người dân. Tôi yêu cầu Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận có chỉ đạo cho Nhà máy nước Tháp Chàm để xử lý việc này một cách dứt điểm. Vì đây là nhu cầu thiết yếu của người dân nên kính mong Sở Thông tin và Truyền thông đặc biệt quan tâm đến đơn phản ánh này của tôi, bởi vì chúng tôi đã gọi điện đến nhà máy nước nhiều lần và hơn 10 ngày nay không xử lý được, rất nhiều hộ dân có con nhỏ trong con hẻm này không có nước để sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày./.

50x50
Đơn vị trả lời:
Ngày trả lời: 01/02/2023

Trả lời kiến nghị:
 

Công ty Cổ phần Cấp nước Ninh Thuận trả lời như sau:

Thời gian những ngày Tết Nguyên Đán vùa qua, nhu cầu sử dụng nước của khách hành tăng đột biến trong khoảng 16 giờ đến 20 các ngày 20 và 21/01/2023 (29 và 30 âm lịch) nên một số khu vực có xảy ra tình trang nước yếu hơn so với ngày bình thường, điều này dẫn đến một số khách hàng không hài lòng. Qua đây, Công ty mong bà con nhân dân thông cảm với thực trạng trên, Công ty đã cập nhật đầy đủ thông tin và xây dựng biện pháp từng bước khắc phục.


File đính kèm: Tải xuống